Trăn trở xây dựng thương hiệu bánh cáy Thái Bình
Bánh cáy Làng Nguyễn (xã Nguyên Xá, Đông Hưng, Thái Bình) được coi là đặc sản của vùng quê lúa. Tuy nhiên, sự phát triển theo kiểu “mạnh ai nấy làm”, những người sản xuất đang tự làm khó mình trong việc xây dựng một thương hiệu chung, nền tảng hướng đến mở rộng thị trường.
Để làm ra…
20/02/2021Chiến lược thương hiệu sản phẩm địa phương
Các địa phương bên cạnh thu hút đầu tư cũng cần phải biết dựa trên lợi ích căn bản lâu dài của đất nước, lựa chọn đối tác, dự án phù hợp với quy hoạch chung của quốc gia, của địa phương, của ngành nghề lĩnh vực nhận đầu tư; phù hợp với định hướng phát triển bền vững, không đánh đổi…
20/02/2021Chè Việt quá phụ thuộc vào thị trường Đài Loan
Đến cuối tháng 10-2015, chỉ riêng doanh nghiệp Lâm Đồng đã có gần 5.000 tấn chè phải lưu kho do không vượt qua được hàng rào kỹ thuật của Đài Loan
Tại buổi họp bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp chè trên địa bàn do UBND tỉnh Lâm Đồng, nhiều ý kiến cho rằng…
20/02/2021