Những nguyên nhân làm hạn chế hoạt động quản lý thương hiệu trong doanh nghiệp
Theo cách tổ chức truyền thống, việc xây dựng thương hiệu được xem là trách nhiệm phòng marketing hay bộ phận quản lý nhãn hiệu. Bô phận này cũng mặc nhiên thực hiện công việc quản trị thương hiệu trong phạm vi của mình như quảng bá, khuyến mãi. Khi thực hiện ,đôi khi gặp thuận lợi nhưng cũng gặp khó khăn: bộ…
20/02/2021Các phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến nhất
Kết quả của hoạt động nghiên cứu thị trường trước khi giới thiệu một sản phẩm/dịch vụ mới phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật và phương pháp tiến hành. Điều này đòi hỏi một năng lực chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tiếp thị của bạn. Có rất… 20/02/2021Xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc 1.Thấu hiểu khách hàng Hãy nghĩ về xe moto bạn sử dụng, nó đơn giản chỉ giúp bạn di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác nhưng mọi người luôn lựa chọn xe có màu sắc, kiểu dáng, thậm chí tiêu thụ xăng nhiều, hoặc tại sao bạn trả tiền cho chai nuớc khoáng có ”mùi vị” tốt hơn.… 20/02/2021 |