Phát triển thương hiệu nông thôn – bước đột phá trong xây dựng nông thôn mới
Với quan điểm phát triển thương hiệu nông thôn chủ yếu dựa trên đánh giá của khách hàng địa phương có những ưu điểm như:
Theo tiêu chuẩn về phát triển nông thôn mới, đường xã và đường từ trung tâm xã đến đường…
20/02/2021Quan điểm xây dựng thương hiệu nông thôn mới –những tích cực và hạn chế
Những điểm tích cực về xây dựng nông thôn mới
Sự hạn chế phát triển nông thôn và những tác động tiêu cực của các ngành thâm dụng sức lao động - t
Ngành May mặc và Giày dép là một trong những ngành chủ lực của Việt Nam với hơn 6.000 nhà máy, sử dụng trực tiếp khoảng 3,5 triệu lao động, trong đó khoảng 80% là lao động nữ di cư từ những vùng nông thôn ở các địa phương khác đến tìm kiếm cơ hội cải thiện kinh tế cuộc…
20/02/2021Thực trạng phát triển nông thông và nhiều tầng lớp bỏ lại phía sau
Nhiều tầng lớp người dân trong một số lĩnh vực bị bỏ lại phía sau như thu nhập thấp, môi trường sống không đảm bảo, điều kiện hạ tầng khu dân cư hạn chế. Những khu vực phổ biến xảy ra như: